RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Dịch vụ IT Outsourcing vẫn bền bỉ vươn xa

Th5 10, 2023
Chia sẻ
Suốt 18 năm thành lập và phát triển, GMO-Z.com RUNSYSTEM vẫn giữ vững thế mạnh của dịch vụ IT Outsourcing với những điểm mạnh như: Tối ưu chi phí, Nguồn lực dồi dào, May đo đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng.

Những năm gần đây, IT Outsourcing đang bùng nổ mạnh mẽ, đặc biệt khi xu hướng chuyển đổi số được đẩy mạnh toàn cầu do tác động của đại dịch Covid-19. Báo cáo của Statista chỉ ra, thị trường IT Outsourcing toàn cầu dự kiến sẽ đạt 410,2 tỷ USD vào năm 2027, một con số ấn tượng trong thời điểm đầy biến động này. 

Mặc dù đang phát triển mạnh, nhưng thị trường IT Outsourcing khó tránh khỏi bão hòa bởi số lượng các công ty tăng nhanh, tập trung khai thác cùng một vài thị trường trọng điểm. Vậy các doanh nghiệp IT Outsourcing Việt phải làm thế nào để tạo ra lợi thế cạnh tranh? 

Thế mạnh về IT Outsourcing của GMO-Z.com RUNSYSTEM

Xuất khẩu phần mềm luôn là mảng dịch vụ chủ chốt có bề dày thành tích nổi bật với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm triển khai hàng nghìn dự án trong nước và quốc tế. Các sản phẩm phần mềm của GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn đem đến sự hài lòng cho mọi đối tác trong nước và quốc tế ở đa dạng các lĩnh vực như Sản xuất, Tài chính – Ngân hàng, Bảo hiểm, Y tế, Giáo dục…

Các kỹ sư của GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn tìm tòi, sáng tạo, nghiên cứu những cách làm mới, “may đo” phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và tính chất nghiệp vụ. Chất lượng phần mềm đạt chuẩn Quốc tế tuân thủ các quy định kiểm soát nghiêm ngặt, thoả mãn được những yêu cầu khắt khe, kể cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, GMO đã xử lý nhiều bài toán, hoạt động thanh toán bằng các loại thẻ và phát triển hệ thống ứng dụng thanh toán trên điện thoại thông minh, phát triển các nền tảng quản trị cho nhiều khách hàng lớn như Chính phủ Nhật Bản, GMO Finance Holdings, Ngân hàng Quốc tế VIB, Ngân hàng ABBANK…

Trong lĩnh vực Sản xuất, GMO-Z.com RUNSYSTEM đã hợp tác triển khai, bảo trì hệ thống quản lý bán hàng theo chuỗi, tập đoàn đa quốc gia, như Intec Inc. …. Bên cạnh đó, GMO cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển dự án SmartHome, cho phép điều khiển các thiết bị điện gia dụng như TV, tủ lạnh … và theo dõi mức độ tiêu thụ điện năng. Một trong những dự án nhà thông minh của công ty đang được kết hợp với công ty Mitsubishi Electric.

Bên cạnh dịch vụ Xuất khẩu phần mềm và các giải pháp Chuyển đổi số, công ty còn đẩy mạnh phát triển dịch vụ kiểm thử phần mềm với hơn 80 thành viên, sở hữu nhiều chứng chỉ ISTQB, thành thạo cả tiếng Anh và tiếng Nhật. Đặc biệt, đội ngũ kiểm thử tự động đã nghiên cứu và phát triển thư viện kiểm thử tự động RUNTEST tạo khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường và chuyển đổi số trong chính mảng dịch vụ mà mình cung cấp.

Thị trường Xuất khẩu phần mềm ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, “nóng” hơn. Vì vậy, GMO-Z.com RUNSYSTEM luôn chú trọng đầu tư đào tạo nguồn lực chất lượng và nuôi dưỡng đội ngũ kinh doanh ITO để trở thành chìa khóa bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

➡️Xem thêm tại: https://runsystem.net/vi/dich-vu-vn/xuat-khau-phan-mem/

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us