RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

Hội thảo Infinity Tech mổ xẻ những vấn đề “nóng” về công nghệ

Th12 26, 2016
Chia sẻ

Chiều ngày 23/12/2016, Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM phối hợp với GMO-Z.com Vietnam Lab Center đã tổ chức hội thảo Infinity Tech tại Hội trường tầng 3 tòa nhà Ocean Park (số 01 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội). Buổi hội thảo có sự góp mặt của 8 diễn giả là các chuyên gia về IT đến từ đơn vị tổ chức thu hút đông đảo người tham gia.

dsc_0250Anh Nguyễn Tấn Minh – Phó Giám đốc Công ty GMO-Z.com RUNSYSTEM lên phát biểu khai mạc hội thảo.

Infinity Tech Seminar được tổ chức nhằm mở ra một diễn đàn chung cho các thành viên yêu thích CNTT chia sẻ và thảo luận về những vấn đề đang được giới công nghệ quan tâm.

Những “điểm nóng” công nghệ được đề cập tới trong hội thảo bao gồm:

  • Big Data
  • Perfomance test
  • Blockchain và ứng dụng
  • Ansible
  • React.js + Redux
  • Microservices
  • Securtity test
  • Web socket

Có thể thấy những chủ đề “hot” được chia sẻ tại hội thảo tập trung chủ yếu vào vấn đề bảo mật và an toàn thông tin mạng. Đây đều là những công nghệ được ứng dụng để xây dựng một hệ thống đáp ứng chịu tải lớn, có độ bảo mật và an toàn cao. Tiêu biểu như Big Data và Blockchain được coi là những công nghệ làm thay đổi cả thế giới được các diễn giả đề cập trong hội thảo với rất nhiều thông tin chi tiết và hấp dẫn.

infinity-techday-2016-gmo-zcom-runsystem-4Diễn giả Tạ Vũ Long (GMO-Z.com Viet Nam Lab Center) chia sẻ về chủ đề “hot” Big Data.

Kết thúc mỗi phần trình bày của diễn giả là chuyên mục Q&A theo đúng tính chất của một buổi seminar, người tham dự không chỉ đặt câu hỏi cho diễn giả để được giải đáp thắc mắc mà còn đóng góp ý kiến, chia sẻ kiến thức của bản thân.

infinity-techday-2016-gmo-zcom-runsystem-3Người tham dự đặt câu hỏi cho diễn giả

Hội thảo Infinity Tech không chỉ là dịp để các thành viên yêu thích công nghệ có thêm kiến thức mà còn là cơ hội gắn kết thành viên giữa các tổ chức, để mọi người có thể giao lưu, học hỏi và tạo tiền đề cho các buổi seminar sau diễn ra thành công hơn.

Anh Phạm Văn Đông, diễn giả đại diện của GMO-Z.com Vietnam Lab Center chia sẻ: “Buổi seminar diễn ra khá thành công, mọi người đăng ký tham gia đều đến đông đủ và hào hứng. Nếu có nhiều thời gian hơn cho phần Q&A (hỏi đáp) thì sẽ sôi nổi hơn. Trong các chủ đề được thảo luận, tôi thấy thú vị nhất là Microservices. Nếu có lần sau tôi nhất định sẽ lại tham gia.”

Dự kiến buổi hội thảo Infinity Tech Seminar tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 20/3/2017.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us