RUNSYSTEM | GMO-Z.com RUNSYSTEM Joint Stock Company

KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP GMO RUNSYSTEM- DU LỊCH HÈ 2015

Th5 25, 2015
Chia sẻ

Mùa hè lại đến với những ánh nắng chói chang trải dài trên khắp các đường phố, nẻo đường. Thời điểm này cũng là lúc mọi người cùng háo hức cho những chuyển du lịch đầy thú vị của mình. Đến hẹn lại lên các CBCNV GMO RUNSYSTEM lại cùng nhau chuẩn bị cho kỳ du lịch hè 2015.

Năm nay tập thể GMO RUNSYSTEM đã có chuyến du lịch đầy ý nghĩ tại Quảng Bình vùng đất đầy nắng và gió, những người dân Quảng Bình chân chất thật thà, hiếu khách và đặc biệt vùng đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng nên những hang động đại diện cho tất cả những gì ưu tú nhất, đẳng cấp, lộng lẫy, to lớn, kỳ vĩ nhất.

Chuyến du lịch Quảng Bình năm nay tập thể CBNV GMO RUNSYSTEM kéo dài từ tối ngày 2/5/2015 đến sáng 6/5/2015 diễn ra nhiều hoạt động bổ ích, ý nghĩa và đáng nhớ.

Đặc biệt năm nay công ty GMO RUNSYSTEM tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập – đánh dấu một chặng đường thành công đã gạt hái được, có sự tham gia hội tụ của tất cả các chi nhánh: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Tokyo cùng trụ sở chính Hà Nội đã đem lại những hoạt động tập thể ý nghĩa hơn bao giờ hết, tinh thần tập thể GMO RUNSYSTEM được phát huy gắn kết tạo nên khối đoàn kết thống nhất vững chắc.

Dưới cái nắng cháy của vùng đất Quảng Bình, các hoạt động của GMO RUNSYSTEM còn diễn ra kịch tính và nảy lửa nóng rực không kém cái nóng của thiên nhiên mang lại.

Mở đầu cho chuỗi các hoạt động sôi động của kỳ nghỉ hè 2015 năm nay là trận đấu bóng giao hữu giữa Hà Nội và chi nhánh Hồ Chí Minh.

Bất chấp cái nắng gắt của Quảng Bình trận đấu vẫn diễn ra trong không khí sôi động, thu hút đông đảo cổ động viên trong và ngoài công ty cùng tham dự.

Trận đấu diễn ra đầy căng thẳng làm thót tim những cổ động viên, những pha bóng ngoạn mục, cạnh tranh quyết liệt làm hừng hực lên khí thế của một thế hệ trẻ GMO RUNSYSTEM đầy đam mê và cống hiến đang ngày một lớn mạnh phát triển trong bền vững.

Về với Quảng Bình thả hồn vào những hang động với cái mát lạnh của tự nhiên ban tặng khó có thể tìm được ở vùng đất khác, nhìn ngắm cái nắng gió của bãi biển NHẬT LỆ. Đúng như cái tên gọi mỹ miều đó Nhật Lệ đẹp tựa như một bức tranh với khung cảnh thiên nhiên thoáng đãng sơ khai, mênh mông là cát trắng và biển xanh. Sau khi hòa mình với làn nước trong xanh, đùa giỡn với những con sóng lại còn có dịp thưởng thức những đặc sản biển nổi tiếng đậm sắc riêng.

Đắm chìm cùng Nhật Lệ, tinh thần đồng đội, năng lượng tràn trề của thế hệ trẻ GMO RUNSYSTEM còn thể hiện trong chương trình Team Building bãi biền.

Chương trình thu hút đông đảo các thành viên tập thể GMO RUNSYSTEM tham gia, nhiệt tình hăng say trong các trò chơi đồng đội, phát huy tinh thần tập thể, không ngại khó khăn phía trước các team miệt mài với những thách thức của vô số các trò chơi, và đương nhiên đội nào cũng mong chiến thắng thuộc về đội mình. Bãi biển Nhật Lệ sóng vỗ dạt dào yên ả như cùng hòa chung không khí nhộn nhịp hăng hái của những chàng trai cô gái trẻ GMO RUNSYSTEM.

Chuyến du lịch còn đặc biệt tổ chức chương trình đêm Gala hoàng tráng diễn ra tại khách sạn Mường Thanh  kỷ niệm chặng đường 10 năm đầy thành tựu của GMO RUNSYSTEM. Chúc mừng sinh nhật GMO RUNSYSTEM tròn 10 năm tuổi-chặng đường 10 năm khép lại với những thành công nhất định mở ra  tương lai rực rỡ cho bước đường tiếp theo.

Chương trình đêm Gala kỷ niệm này còn đặc biệt ý nghĩa với sự ra mắt của các Anh/Chị thành viên Ban Giám Đốc Những con người đã đặt nền móng cho sự phát triển của tập thể GMO RUNSYSTEM, đang phấn đấu từng bước đưa tập thể GMO RUNSYSTEM lên những nấc thang mới. Chúc các Anh/Chị dồi dào sức khỏe vững bước chèo lái con thuyền GMO RUNSYSTEM trong tương lai với bao khó khăn thử thách trước mắt.

Cùng ghi nhận công lao của các Anh/Chị thành viên Ban Giám Đốc, Công ty cũng tri ân những nhân viên gắn bó 10 năm với bao thăng trầm của GMO RUNSYSTEM trong suốt chặng đường đủ dài để nói lên sự cống hiến không mệt mỏi của các bạn với những món quà đầy ý nghĩa có giá trị được trao tặng từ Ban Giám Đốc Công ty.

Công ty xin gửi lời tri ân tới các bạn, cảm ơn với những đóng góp to lớn đó, chúc các bạn và gia đình sức khỏe và thành công.

Ngoài ra những phần quà có giá trí khác cũng được trao tặng cho các bạn đạt thành tích trong các cuộc thi: IT contest, chương trình sáng tác thơ văn GMO RUNSYSTEM trong tôi, chương trình  Teambuilding bãi biển, giải vô địch bóng đá, chương trình văn nghệ sôi động và chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Tất cả những hoạt động sôi nổi ý nghĩa diễn ra trong đêm Gala hoàng tráng thật ấm cúng, vui vẻ thân mật, thắt chặt thêm tình đoàn kết , giao lưu giữa  các bộ phận. Không chỉ là hộ trợ trong công việc chương trình đêm Gala đặc biệt này còn là cầu nối giao lưu hữu nghị giữa 3 miền Hà Nội- Đà Nẵng- Hồ Chí Minh và các bạn chi nhánh Nhật với nhau tạo nên khối đại đoàn kết gia đình GMO RUNSYSTEM.

Đặc sắc hơn cả là chương trình văn nghệ chào mừng GMO RUNSYSTEM -10 năm thành lập. Các tiết mục đều được đầu tư kỹ lưỡng về cả trang phục lẫn ca từ, các bạn còn tự sáng tác những tác phẩm âm nhạc mang sắc màu riêng của GMO RUNSYSTEM. Chương trình văn nghệ thu hút được các bộ phận, chị nhánh tham gia nhiệt tình, hào hứng. Rất nhiều tiết mục hay hấp dẫn khấy động không khí đêm Gala và phần giải thưởng suất sắc nhất đã  được vinh dự trao tặng cho CN Đà Nẵng với tiết mục dân ca 3 miền đặc sắc.

Về với Quảng Bình không thể bỏ qua các hang động tuyêt đẹp của tạo hóa tại đây.  Hang động Phong Nha- Kẻ Bàng cũng là nơi đến của GMO RUNSYSTEM trong chuyến du lịch Quảng BÌnh này.

Tận hưởng cái không khí mát lạnh khi vào đến cửa hang động, ngắm nhìn những cấu tạo kỳ bí của tạo hóa đầy bí ẩn, độ hoang sơ cần thiết hòa quyện với cái nóng cháy của vùng đất Quảng Bình, có thể nói mang đến một cảm giác rất lạ rất đặc trưng khó có thể tìm được ở nơi nào khác. Sự chênh lệch giữa cái nóng gắt và cái mát lạnh là một trải nhiệm mà ít người có được cơ hội này.

Quảng Bình còn đẹp ở bãi đá nhảy nguyên sơ như trong chuyện cổ tích. Không bỏ lỡ cơ hội khi đặt chân đến Quảng Bình, tập thể GMO RUNSYSTEM cũng đi khám phá vẻ đẹp của bãi biển nơi đây. Bãi đá nhảy là bãi tắm đẹp với quần thể đá, có hàng trăm vẻ kỳ thú của đá. Sự hòa quyện dịu dàng giữa vẻ đẹp oai hùng, kỳ vĩ của núi đá cùng vẻ quyến rũ của biển cả mênh mông là cái tạo nên ấn tượng khó quên đối với tập thể GMO RUNSYSTEM.

Chuyến du lịch Quảng Bình kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hào hứng của tập thể CBNV GMO RUNSYSTEM . Kết thúc chuyến đi với những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi thành viên gia đình GMO RUNSYSTEM.

Kết thúc 10 năm chặng đường xây dựng đầy khó khăn của Ban Lãnh Đạo, mở ra chặng đường mới hãy cùng tăng tốc đến tận cuối con đường chinh phục đỉnh cao của tri thức nhân loại. Hè năm 2015 đã gói lại những hình ảnh, những tình cảm đẹp nhất đáng quý nhất hẹn gặp lại đại gia đình GMO RUNSYSTEM  trong hè năm 2016 hứa hẹn đầy hấp dẫn nhé.

Đại gia đình CBNV GMO RUNSYSTEM sẽ cùng cố gắng, cùng vun đắp cho sự đoàn kết hỗ trợ và phát triển xứng đáng với tên gọi GMO RUNSYSTEM.

Chia sẻ

Liên hệ với chúng tôi

contact us